คุณสมบัติของผ้ากันเปื้อน



                   ผ้ากันกันเปื้อน Made in Thailand ผลิตจากประเทศไทย คนงานประเทศไทย ฝีมือคนไทย วัสดุอุปกรณ์ของไทย งานทนทานแน่นอนเรียบร้อยทั้งรูปแบบงานตัดเย็บ ช่วงรอยต่อเย็บแน่นหน้าไม่หลุดง่าย

              ผ้ากันเปื้อน ภาษาอักกฤษ apron มีการใช้งานหลายประเภทมากสำหรับตอนนี้ ไม่ใช่ใช้กับงานในครัวแบบสมัยก่อนเพราะตอนนี้มีการปรับรูปแบบงานดีไซส์ เพิ่มฟังก์ชั่น เพิ่มขึ้นสำหรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ ซึ่งจะช่วยเสริมบุคคลิกภาพของผู้สวมใส่ เกิดความมั่นใจผู้ใส่ และส่งเสริมงานที่ใช้ด้วย เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านทำเล็บ ร้านเบเกอรี่ ร้านสปา ร้านทำผม แม้แต่งานในโรงงานต่างๆ งานช่าง และงานอีเว้นท์ แจกผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมการขาย

  • ลักษณะงานแม่บ้าน มีทั้งทำความสะอาดในบริษัทต่างๆ อาทิเช่น ในสรรพสินค้า สถาพยาบาล สนามบิน รูปแบบก็แตกต่างกันไป สามารถเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้มากขึ้น เช่น กระเป๋า ที่เสียบปากกา และอื่นๆขึ้นอยู่กับการใช้งาน ลักษณะผ้าความแห้งง่าย โดนน้ำแล้วไม่เป็นคราบ ซึ่งจะส่งผลกระทบให้ดูไม่ดี ไม่สะอาดตา และรูปแบบที่ใช้งานได้จริง+เพิ่มความสวยงามด้วย
  • ลักษณะงานร้านอาหารเช่น ร้านเบเกอรี่ สมัยนี้ในห้างขั้นตอนการทำลูกค้าสามารถมองเห็นได้ก็ต้องให้ดูดี สะอาดด้วย ความเหมาะกับผ้าที่แห้งง่ายไม่เป็นคราบ และไม่ติดฝุ่นละอองของแป้งที่ทำ
  • ลักษณะงานโรงงานที่ต้องการความทนแข็งแรง และเพิ่มฟังชั่น ที่จัดเก็บที่ใส่อุปกรณ์ในงานช่าง และเนื้อผ้าหนาสำหรับงานช่างเชื่อมกันสะเก็ดไฟต้องเป็นเนื้อคอทต้อนแท้ไม่ลามไฟ เช่นผ้าเวสป้อย หรือผ้าพิเศษผ้ากันไฟ และงานเกี่ยวกับไฟฟ้า ต้องใช้ผ้ากันไฟฟ้าสถิต
  • งานประเภทสวยงาม เนื้อผ้ามีให้เลือกมากมายขึ้นอยู่กับแบบที่ลูกค้าต้องการ แจ้งความประสงค์ได้ว่าใช้งานประเภทไหน ทางร้านเน้น งานพรีเมี่ยม สวยงาม งานฟังก์ชั่น สายผูกเป็นสายเย็บตะเข็บแน่นหนา งานฝีเข้มละเอียด









     ผ้ากันเปื้อนแบบเอี๊ยม

ผ้าไทยผ้ากันเปื้อน  ผ้ากันเปื้อนโลตัส    ผ้ากันเปื้อนสีดำ  ผ้ากันเปื้อน  ผ้ากันเปื้อนน่ารัก  ผ้ากันเปื้อน pvc  ผ้ากันเปื้อนสกรีน  ผ้ากันเปื้อนแมคโคร  ผ้ากันเปื้อนเด็ก  ผ้ากันเปื้อนพลาสติก  ผ้ากันเปื้อนน่ารัก ผ้ากันเปื้อนยีนส์  ผ้ากันเปื้อนยกโหล ผ้ากันเปื้อนภาษาอังกฤษ ผ้ากันเปื้อนลายไทย  ผ้ากันเปื้อนสีดํา  ผ้ากันเปื้อนราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น: