เสื้อกาวน์ เสื้อกาวน์แพทย์ เสื้อกาวน์โรงงาน รับผลิต



เสื้อกาวน์

      เสื้อกาวน์คือ 

                  #เสื้อกาวน์ภาษาอังกฤษ Lab Coats เสื้อคลุมชนิดหนึ่ง สวมใส่โดยนักวิชาชีพทางการแพทย์หรือนักวิทยาศาสตร์ ส่วนใหญ่เป็นสีขาวหรือสีโทนอ่อน เพราะต้องการแสดงให้เห็นถึงความสะอาด แต่ก็มีที่เป็นสีอื่นด้วยเช่นกัน เนื้อผ้าที่ใช้ตัดเย็บมักทอมาจากเส้นใย Cotton หรือ Polyester บางเนื้อผ้าจะใช้เส้นใยมากกว่า 1 ชนิดผสมกันเพื่อเพิ่มคุณสมบัติบางอย่าง เช่น ทนต่ออุณหภูมิสูง โดยเฉพาะเวลาทำความสะอาดคราบเลือดหรือคราบสารเคมีต่างๆ เพราะต้องซักล้างในอุณหภูมิที่สูง เสื้อกาวน์สั้นส่วนใหญ่มีกระเป๋าใบใหญ่เพื่อใส่เครื่องมือวิทยาศาสตร์หรือเครื่องมือแพทย์ต่างๆ

คุณสมบัติโดยรวมของเสื้อกาวน์

               เสื้อกาวน์มักถูกใช้โดยนักวิทยาศาสตร์ แพทย์ และเภสัชกร
มีทั้งแขนสั้นและแขนยาวตามลักษณะการใช้งาน ใช้ป้องกันสิ่งสารเคมี สิ่งสกปรก เช่น น้ำกรด เลือด สารคัดหลั่งต่างๆ ยังถูกนำไปใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมในไลน์ผลิตต่างๆ ที่ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษ
  • รับผลิต #เสื้อกาวน์ ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันมีอยู่หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกาวน์ยาว       เสื้อกาวน์สั้นแขนยาว เสื้อกาวน์แขนสั้น  #เสื้อกาวน์ยาวชุดหมอ   #เสื้อกาวน์สั้น #เสื้อกาวน์โรงงาน  #เสื้อกาวน์ทันตแพทย์  #เสื้อกาวน์แพทย์  #เสื้อกาวน์เภสัช  #เสื้อกาวน์ยาวแขนสั้น  #เสื้อกาวน์แพทย์จุฬา #เสื้อกาวน์ ซื้อที่ไหน #เสื้อกาวน์พยาบาล เสื้อกาวน์เข้ารูป  เสื้อกาวน์สูท มีเนื้อผ้าหลายชนิดให้เลือกใช้ตามลักษณะการใช้งาน และจะมีวางจำหน่ายขายปลีก #เสื้อกาวน์pantip 

  • ห้องแลป ห้องทดลอง ห้องปฏิบัติการ ห้องคลีนรูม สถานพยาบาล

คลินิก ร้านขายยา โรงงานอุตสาหกรรม ไลน์ผลิตต่างๆ เสื้อกาวน์คอจีนติดเวสโก้ เสื้อยาวยาวแขนจั๊มป์
เสื้อกาวน์สูทปกเทอร์เลอร์รุ่นใหม่

กรีน - เดย์ 
1/544 ซนวลจันทร์ถนวลจันทร์.แขวงนวลจันทร์เขตบึงกุ่มกทม 10230  
ID LINE  green-day2 , kesgreenday 
ติดต่อสอบถามได้ Tel : 086-389-3185 
ติดต่อสอบถามได้ Tel : 086-344-8171 

ไม่มีความคิดเห็น: