เสื้อโปโล รับผลิตตามออร์เดอร์พร้อมปักโลโก้


เสื้อยูนิฟอร์มสไตล์ใหม่ๆ รับผลิต ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลเสื้อกาวน์


1.ผ้า Drytech นั้นถูกทอขึ้นมาด้วยเทคนิคพิเศษ สำหรับเสื้อโปโล คือการทอผ้า
2 ชั้นให้ผ้าด้านนอกกับผ้าด้านในมีคุณสมบัติไม่เหมือนกัน เมื่อมาทำงานร่วมกันแล้วจะทำให้เกิดคุณสมบัติพิเศษขึ้นมานั่นคือ Function Dry ช่วยในการซึมซับระบาย เหงื่อได้ดี  เมื่อมองด้วยตาเปล่านั้น ผ้า Drytech จะมีเนื้อผ้าด้านนอกเป็นผ้าเรียบ ลักษณะคล้ายเสื้อยืดปกติและเป็นลายลาครอสแบบเสื้อโปโล แต่ด้านในของเนื้อผ้าจะเป็นลักษณะของตาข่าย ซึ่งจะไม่เหมือนผ้าของเสื้อโปโลปกติทั่วไป ซักแห้งง่าย ไม่เหม็นอับ เหมาะมากกับอากาศบ้านเรา
2. ผ้าทีซี  เกิดจากการผสมกันระหว่าง เส้นใยฝ้าย (Cotton) และเส้นใยโพลีเอสเตอร์
ในอัตราส่วนที่โพลีเอสเตอร์มากกว่าฝ้าย เพื่อให้มี ราคาประหยัด ผ้าTC จะเป็นเส้นใยประเภท ซึ่งสวมใส่สบายด้วยคุณสมบัติจากเส้นใยฝ้าย และ เนื้อผ้ายืดหยุ่นดี ถ้าย้อมสีพิเศษ สีก็คงทน ความหนาบางขึ้นอยู่กับการทอน้ำหนักของผ้าด้วยคุณสมบัติจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์จำทำให้ไม่หด เนื่องจาก แท้ จะหดตามธรรมชาติของ cottonเสื้อโปโลอยู่ทรงมีความสวยงาม
3.ผ้า CVC เป็นเนื้อผ้าผสมระหว่างผ้าฝ้าย และเส้นใยสังเคราะห์ มาผสมกันตามสัดส่วนที่เหมาะสมเพื่อให้ได้คุณสมบัติที่ดีจากเส้นใยทั้งสองสำหรับเนื้อผ้าผสม เช่น
 ผ้า CVC ที่มีส่วนผสม (Cotton60%+ Polyester 40%) ลักษณะโดยทั่วไปของเนื้อผ้ามี มีความยืดหยุ่นอยู่ในระดับปานกลาง แต่มีข้อเสีย การที่มีส่วนผสม cotton มาก เสื้อก็จะมีหดบ้าง การสวมใส่อยู่ทรง สบายตัว การผลิต นิยมใช้ No.20 และ 34เส้นคู่ความหนาบาง ขึ้นอยู่กับน้ำหนักการทอ มาจากโรงงาน ส่วนมาก ต่างประเทศจะชอบมาก
4.ผ้า TC Micro เป็นผ้าที่มีความพิเศษ โดยจะมักนำมาทำเป็นเสื้อโปโล ซึ่งผ้าชนิดนี้จะผลิตจากเส้นใย ที่มีส่วนผสมของ
cotton 35%+Poly 65% ซึ่งลักษณะของเนื้อผ้าชนิดนี้ คือ จะมีความหนานุ่ม น่าสัมผัส นอกจากนี้ยังเหมาะกับการสวมใส่ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันพักผ่อน อาจจะซื้อมาเป็นเสื้อคู่ เสื้อทีม ก็ได้เช่นกัน เมื่อสวมใส่แล้ว คุณจะรู้สึกได้ถึงความสบายๆดูดซับเหงื่อได้ดีด้วย สามารถรีดได้อย่างง่าย รีดเรียบ ทั้งนี้จึงทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสะดวกสบาย ซักง่าย

ไม่มีความคิดเห็น: