กรีน-เดย์รับผลิตเสื้อยูนิฟอร์มสไตล์ใหม่ๆ



กรีน-เดย์ รับผลิต  เสื้อกาวน์ เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อช็อป ชุดยูนิฟอร์ม

                    เครื่องแบบ พนักงาน สำเร็จรูป ยูนิฟอร์ม ตัดเย็บด้วยความปราณีต ใครว่าชุดยูนิฟอร์ม ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่สำหรับพนักงานนั้นเปรียบเสมือนเครื่องแบบ แสดงความภาคภูมิใจ ที่สำคัญ มีประโยชน์ต่อผู้สวมใส่ ในด้านการ Safety เพราะบางโรงงาน พนักงานต้องทำงานกับเครื่องจักร ไม่มากก็น้อย ต้องเกิดอุบัติเหตุในระหว่างการปฏิบัติงาน เครื่องแบบ พนักงาน สำเร็จรูป จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่ฝ่ายสวัสดิการควรคำนึงถึง    
                  เนื่องจากเสื้อยูนิฟอร์ม หากเลือกคุณภาพของเนื้อผ้า ที่ผลิต เครื่องแบบ พนักงาน สำเร็จรูป ความปลอดภัยในการทำงานย่อมลดลง เพราะเนื้อผ้าบางประเภท เป็นชนวนไฟอย่างดี ติดไฟง่าย หรือเนื้อผ้าบางประเภท เมื่อโดนกรด จะละลาย ไหม้ติดเนื้อ ทั้งนี้ ผู้ประกอบการ ควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ในการสั่งตัดเย็บ หรือสั่งผลิต เครื่องแบบ พนักงาน สำเร็จรูป จากร้านที่มีความน่าเชื่อถือ พร้อมให้คำปรึษาในการผลิตชุดยูนิฟอร์ม

เนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตผ้ายืด เครื่องแบบ พนักงาน สำเร็จรูป

1.ผ้าTK จูติ มีลักษณะเป็นลายตาข่าย ผลิตจาก Polyester 100% ในเรื่องความคุณสมบัติ และการใช้งานไม่หด ไม่ย้วย หลังผ่านการซักหลายครั้งมีโอกาศเป็นขุยง่าย ในเรื่องของการระบายอากาศได้ไม่ดีมาก
2.ผ้า TC ผ้าจูติ มีลักษณะเป็นรูกลมๆเล็กๆ แต่ส่วน ลายลาครอส เป็นตาเหลี่ยมๆ ผลิตจาก Polyester 65% + Cotton35ในเรื่องความคุณสมบัติ และการใช้งานไม่หด ไม่ย้วย เหมาะกับเสื้อที่ต้องใส่ประจำ ราคาปานกลาง ไม่ร้อน และไม่เป็นขุย แต่ต้องเป็นทีซีแท้ๆ คือถ้าลูกค้าสั่งจำนวน 300ตัวขึ้นไป ทางร้านกล้าการันตีว่า เนื้อผ้านี้แท้เพราะทางร้าน สั่งทอผ้าโดยตรงจากโรงงาน และ สามารถกำหนดความหนาบางของผ้า ความเน้นของผ้า และย้อมสีที่ต้องการ ที่สำคัญย้อมสีพิเศษ ผ้าจะสีไม่ตกและไม่ซีด  ส่วนจำนวนน้อย ต้องซื้อผ้าปลีกจากทางร้านที่ขาย ส่วนมากเขาจะย้อมสีฟิก คือสีก็จะมีออกบ้างเวลาซัก
3.ผ้า Cotton 100% เหมือนผ้าเสื้อยืด ในเรื่องความคุณสมบัติ ใส่สบาย เพราะเป็นเส้นใยธรรมชาติ แต่ด้วยความที่เป็น100% cotton ก็จะไม่ค่อยอยู่ทรง และจะหด ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อน รูปภาพที่พิมพ์ หรือลายปักมีความคมชัดขึ้น เนื่องจากเป็นผ้าเนื้อเรียบ
4.ผ้า Dry Tech มีลักษณะด้านนอกเป็น Cotton เนื้อเรียบ ด้านในของผ้าทอด้วยไมโครไฟเบอร์โดโพลีเอสเตอร์ ในเรื่องความคุณสมบัติ และการใช้งาน ระบายอากาศได้ดีมาก เวลาเหงื่อออกแล้วแห้งเร็ว ไม่ต้องรีดก็ได้ ไม่ยับง่าย  ราคาค่อนข้างสูง
5.ผ้า Polyester 100% ในเรื่องความคุณสมบัติ เหมาะสำหรับใส่เล่นกีฬา สามารถพิมพ์ลายสดๆ ส่วนมากจะมาทำเสื้อกีฬา และเสื้อพนักงานช่าง เพราะทนต่อการซัก สีสดไม่ซีด และไม่อับเหม็น เช่น ผ้า IB จะนำมาทำเสื้อคนงานก่อสร้างแต่จะเกรดดีขึ้นมาหน่อย กับที่ขายทั่วไป

กรีน - เดย์ 

1/544 ซนวลจันทร์ถนวลจันทร์.แขวงนวลจันทร์เขตบึงกุ่มกทม 10230 
ID LINE  green-day2 , kesgreenday 
ติดต่อสอบถามได้ Tel : 086-389-3185 
ติดต่อสอบถามได้ Tel : 086-344-8171 













ไม่มีความคิดเห็น: