รับผลิตเสื้อช็อป

เสื้อช็อป ลูกค้าต้องการราคาถูก

       เสื้อช็อปราคาถูกก็มี แต่ ถูกและดี ไม่มีในโลก

                  เพราะเสื้อช็อป ก็บ่งบอกอยู่แล้ว ว่าต้องทน และช่วยป้องกันในการทำงาน เช่น ถ้าต้องการผ้ากันสะเก็ดไฟ ต้องใส่ผ้าเวสป้อย 

เนื้อผ้าที่ใช้ทำ

  • ผ้าเวสป้อยมีหลายเกรด มีTR คือส่วนผสมของเส้นด้านโพลี คือเนื้อผ้าจะหนาเหมือนกันกับเวสป้อย เส้นด้ายจะหยาบกว่า แต่ใส่แล้วร้อนไม่ระบายอากาศ และ เวลาโดนสะเก็ดไฟก็จะลามไฟ เพราะมีเส้นด้ายโพลี และผ้าเวลาซักและรีดยากมาก ไม่เป็นทรง รีดยังไงก็ไม่ค่อยเรียบ
  • ผ้าเวสป้อยเกรด TC มีเส้นด้ายคอทต้อนผสม 65/35 จะระบายอากาศได้ดี และช่วยเรื่องการกันสะเก็ดไฟได้ดี แต่ไม่ใช้ กันไฟไหม้นะคะ เพราะผ้ากันไฟไหม้ ก็เป็นผ้าอีกชนิด การใช้งาน ยิ่งซักยิ่งสวย ยิ่งนิ้ม อายุการทำงานใส่ได้นาน
  • เนื้อผ้าคอมทวิว ก็จะบางกว่า การใช้งาน คืองานเบาๆ ใส่คลุมไม่ต้องการหนามาก ก็จะมี 2 เกรดเหมือนกัน คือ TR และ TC ก็เช่นเดียวกัน เพราะส่วนมากที่ราคาไม่แพงเขาจะใช้ TR และ อีกอย่าง แต่ละ ร้านคอโรงทอ ก็ราคาไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับคุณภาพของผ้า ถ้าใช้ผ้าร้านเจียมสมาน และตราม้าคู่ คือส่วนมากจะดี เนื้อผ้าเนียน ใส่และไม่ร้อน

ข้อดี ของผ้าเส้นด้าย TR    :  ราคาไม่แพงมาก ถ้าไม่คิดรูปลักษณ์มาก ก็พอใช้ได้

ข้อเสีย ของผ้าเส้นด้าย TR :  คือใส่แล้วร้อนไม่ระบาย รีดยากไม่เรียบไม่อยู่ทรง มีโพลีเยอะ ส่วนเรื่องสะเก็ดไฟ ก็ไม่แนะนำ เพราะเป็นโพลี ผ้าจะลามเป็นเม็ดไหม้เร็ว ผ้าจะเป็นขุย

ข้อดี ของผ้าเส้นด้าย TC    :  เนื้อผ้าไม่ร้อนใส่สบาย เพราะมีเส้นด้านคอตต้อน กันสะเก็ดไฟได้ดี ไฟไม่ลาม ซักรีดง่ายยิ่งซักยิ่งนุ่ม 

ข้อเสีย ของผ้าเส้นด้าย TC :  ราคาสูง



ส่วนเรื่องวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้

ซิปทองเหลืองykk ที่เป็นสีทองเหลืองทั่วไป


ซิปทองเหลืองรมควัน ที่สั่งผลิตจากโรงงานykkโดยตรง
และได้เปลี่ยนหัวซิปแบบหยดน้ำเพิ่มความสวยงานมากขึ้น



กระดุมรุ่นใหม่ตัวเดื่อยจะยาวขึ้นทำให้ติดได้ทน กระดุมเวลาติดไม่หลุดง่าย

  • กระดุม ถ้าเป็นกระดุมแบบแซกราง ไม่ใช่กระดุมตอก ก็ราคาถูกสุด แต่ กระดุมก็มีหลายเกรด ถ้าเนื้อกระดุมบาง ก็จะพังง่าย เวลารีดไปก็จะละลาย ราคาจะถูกสุด รอรูปก่อนนะคะแล้วจะมาลงให้ดู 
  • กระดุมเนื้อหนาที่ส่วนมากเข้ามาติดให้กับเสื้อข้าราชการ ที่เข้าไปตัดแบบวัดตัวตามร้าน นี้จะให้กระดุมดี แต่ราคาจะสูง ไม่ใช้ดีในเรื่องการใช่งานอย่างเดียว แต่ช่วยเสริม ให้เสื้อดูดีและสวยด้วย 
    กระดุมืองเหลืองแบบเก่า และซิปแบบเก่า

  • ส่วนกระดุมตอก ก็มีหลายแบบหลายราคา ถ้าเป็นกระดุมตอกแบบชุมทองเหลือง กับ ทองเหลืองแท้ๆ คุณสมบัติไม่เหมือนกัน เพราะราคาเหล็กชุดสีทองเหลือราคาถูกกว่า กับทองเหลืองแท้ เพราะไม่ใช้ทองเหลือง แล้ว คือเสื้อจะเสียทันทีเลย เวลาซัก เวลาแช่ผ้า เพราะเสื้อช็อปเราใส่ทำงานสมบุกสมบัน สกปรกมากเราก็ต้องแช่ผ้าเพื่อให้คราบสกปรกออกไป ผลที่เกิดตามมาคือกระดุมเป็นสนิท  และ ฟังก์ชั่น มากกว่านั้น คือเดือยด้านล่าง แบบธรรมดา เวลาใช้จะหลุดง่าย ไม่ติดกัน และเดือยยาว ก็จะทำให้กระดุมแน่นขึ้น 
  • ทางร้าน เห็นความสำคับถึงเรื่องนี้มาก  ตอนแรก ไปซื้อกระดุมที่แพง แต่มีจำหน่ายเลย ซื้อเป็นกล่อง ก็ดีขึ้น เพราะเป็นทองเหลืองแท้ แต่ก็มี อีกข้อที่ต้องแก้ไข คือเดือยสั้น เวลาตอกแล้วลูกค้าใช้ไปจะหลุดง่าย ติดไม่ค่อยอยู่ และ "สีทองเหลือง 55555 "ก็ทองเหลืองจริงๆ ไม่ค่อยสวย


ซิปแต่งด้านหน้าykkรุ่นใหม่ และกระดุมรุ่นใหม่

                   เวลาตอกไปแล้ว ทางร้านจึง หาวิธีแก้ไข คือ ถ้าหาทางทุกอย่างแล้ว ไม่ดี ก็สั่งทำมันเลยแล้วกัน 55555 แต่ การสั่งทำต้องมีจำนวนมากๆ และเครดิตไม่ต้องพูดถึง 55555 ไม่ได้คร้า  เพราะขั้นต่ำที่เราสั่งก็ถือว่าน้อยสำหรับ โรงงาน สั่งทีค่ากระดุมเกือบ 40,000  และธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า ส่วนมากเงินสด ทั้งนั้นไม่ค่อยได้เครดิต สต็อกในการสั่งมาก แต่เราอยากให้งาน ออกมาดี ลูกค้าได้รับไปแล้วพอใจ ก็สั่งทำเลยแล้วกัน 
               
                   อาจจะเรื่องมากกับผู้ผลิตกระดุม มากไปเหมือนกัน กว่าสรุปแบบกันได้ ก็ต้องขอโทษ เพื่อกระดุมได้ออกมากแบบมี คุณภาพ ทางร้านก็สั่งเหม็ดกระดุมให้ใหญ่ขึ้นกับท้องตลาดนิดหน่อย เพราะที่ขายอยู่เม็ดเล็กมาก ไม่เหมาะกับเสื้อช็อป  และ เราควบคุมได้ว่าเป็นทางเหลืองแท้ ไม่ใช้เหล็กชุบสี เพราะเราจะไม่ทราบเลย ก็ต่อเมื่อลูกค้ามาแจ้งว่าเป็นสนิท เพราะลูกค้านำไปซัก และสนิทขึ้น อันนี้ปล่อยแบบนี้ไม่ได้แน่ๆๆ เสียชื่อหมด แต่ถ้ามีแบบนั้น ทางร้านไม่ปล่อยเฉยแก้ไขปรับเปลี่ยนให้ลูกค้าทันที่ ลูกค้าไม่ต้องตกใจ แค่โทรมา ส่งรูปที่เป็นมา ทางร้านรีบดำเนินการให้ทันทีคะ 

กระดุมทองเหลืองแท้สีทองเหลือง

                  แต่ทางร้านเรากล้าการันตี ว่าของทางร้านใช้ของแท้ เพราะสั่งโรงงานเองเลยไม่ใช้ไปซื้อปลีกเพื่อมาตอก  และ ฟังก์ชั่น คือสีคะ มีแบบทองเลืองร่มดำ และทองเหลืองชุบเงินรมดำ มีให้ลูกค้าได้เลือกตามความสวยงานของเสื้อ แต่ที่เลือกเป็นรมดำ เพราะออกมากลางๆ สวยแต่ไม่เด่นมากคะ  หน้านี้ เอาแค่เรื่องผ้า และกระดุมก่อนนะคะ เพราะยังมีอีกเยอะมากๆๆ 

กระดุมทองเลืองแท้ชุบเงิน

                   ในเสื้อช็อป 1 ตัว เสื้อช็อปนี้พิศวง มาก 
               เรากล้าพูดได้เลยว่าเราใส่ใจในงานทุกขั้นตอน แต่ผลที่ได้ ลูกค้าโทรมาถาม ราคาเยอะมาก เพราะเห็นจากรูปแบบเสื้อทางร้าน ว่าสวย แต่แค่นี้ก็ดีใจมากแล้วคะ แต่แจ้งราคาไปแล้ว -- แพง จบเลย วางสาย หรือส่งสติกเกอร์LINE ขอบคุณ หมดกัน 5555 ลูกไม่ได้ถามงาน หรือมาดูงานจริงเลย แต่ทำยังไงได้ ก็ต้องสู้กันต่อไป เพราะว่าร้านเราไม่ได้ใหญ่โตมาก ทำงานกันเหมือนพี่น้อง รับงานจำนวนน้อยๆ เหลือจากร้านอื่นที่เขาไม่รับกัน ต้องสู้คะ เพราะว่าลูกยังเรียน  5555555

การเลือกซื้อสินค้าลูกค้า

  1. แบบที่เห็น
  2. ราคา
  3. นี้เจ็บปวดมาก ลูกค้าไม่ดูงานนี้แหละ ไม่ดูว่าของที่เลือกราคาถูกมันต่างกันตรงไหนบ้าง
  4. ลองมาแวะชม เสื้อช็อปก่อนก็ได้นะคะ ไม่ซื้อไม่ว่ากันเลย และไม่โทรตื้อ ว่าจะซื้อ แต่ก็ต้องมีโทรบ้าง 1 ครั้ง หรือส่งข้อความทาง LINE ว่าลูกค้าสนใจหรือไม่ ถ้าลูกค้าแจ้งว่าตัดสินใจก่อน ทางร้านไม่โทรรบกวน เพราะทราบว่า เวลาเราซื้อของไม่ชอบให้ใครโทรตื้อ แต่อยากให้เห็นงานจริงก่อนสั่งซื้อจริง ว่าคุณภาพ เป็นยังไง

ซิปรุ่นใหม่ykkสั่งทำโดยตรงกับโรงงานYKK และงานตัดเย็บ เย็บเข็มคู่ ปรับการเย็บเส้นด้ายระเอียดมากเพิ่มความทนต่อการใช้งานมากขึ้น และสวยงานมากขึ้น กระเป๋าบนซ้ายมีจะมีช่องไว้ให้เสียบปากกา

เสื้อช็อปแบบต่อขอบสวยงาม ไม่ใช่แบบพับธรรมดา และเย็บเข็มคู่ทั้งหมด

เย็บ 2 เข็มคู่ทุกจุดเพื่อเพิ่มควมทนทาน




รับผลิต #เสื้อกาวน์,#เสื้อแจ็คเก็ต,#ผ้ากันเปื้อน,#เสื้อช็อป,#ชุดยูนิฟอร์ม,#เสื้อยืด,#เสื้อกิจกรรม,#เสื้อเชิ๊ต,#กางเกงช่าง,#ผ้ากันเปื้อน ชุดปฎิบัติการในห้องแลป, ชุดในไลน์ผลิต, เสื้อยืด เสื้อพนักงานส่งเอกสาร #หมวกคลุมผม #กางเกงช่าง #กางเกงสแล็ค ผู้ผลิตและจำหน่าย พร้อมปักและสกรีน เน้นงานคุณภาพในการผลิตทุกขั้นตอน เริ่มจากการใส่ใจวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ คุณภาพ ใส่ได้นาน และใส่แล้วสวยใส่สบาย เป็นโรงงานผลิตเอง

   รับผลิต เสื้อช็อปช่างแขนยาว  เสื้อชุดพนักงาน เสื้อช็อปแบบญี่ปุ่น


เสื้อยูนิฟอร์มเสื้อช่างแบบเสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช็อปช่างกล

                เสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช็อปengineer เสื้อช็อปผู้หญิง  เสื้อช็อปสีเทา เสื้อช็อป แฟชั่น เสื้อช็อปเซฟตี้ เสื้อช็อปผ้ากันสะเก็ดไฟ เสื้อช็อปผ้ากันไฟฟ้าสถิต เสื้อช็อปผ้าพิเศษ เสื้อช็อปผ้ากันไฟไหม้ โดยช่างผู้ชำนาญ ในด้านเสื้อช็อปโดยตรง ดูแลงานเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ที่รับออร์เดอร์ถึงจบการขาย ดูแลหลังการขาย


กรีน - เดย์ 
1/544 ซนวลจันทร์ถนวลจันทร์.แขวงนวลจันทร์เขตบึงกุ่มกทม 10230  
ID LINE  green-day2 , kesgreenday 
ติดต่อสอบถามได้ Tel : 086-389-3185 
ติดต่อสอบถามได้ Tel : 086-344-8171 



เครดิตภาพ ขอบคุณลูกค้าคะ

✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️
USE​ Air​ Service Clean & efficient service
บริการ​ล้าง​ ซ่อม​ ติดตั้ง​แอร์​คุณภาพ​สูง​ มาตรฐาน​สากล​
✔️ ปราศจาก​ฝุ่น​ละออง​
✔️ กำจัดเชื้อโรค​ และ​ แบคทีเรีย
✔️ ลดค่าไฟฟ้า
CLEAN​~CASH​~BACK
#USE...
มากด้วยทักษะและความรู้
❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️
โดย...
นักศึกษาปีสุดท้าย วิศวกรรมเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ...
👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧👨‍🔧
มั่นใจ​ได้​ในมาตรฐาน​บริการ และคุณภาพ...
👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍
🤹‍♂️🤹‍♀️🤹‍♂️🤹‍♀️🤹‍♂️🤹‍♀️🤹‍♂️🤹‍♀️🤹‍♂️🤹‍♀️🤹‍♂️🤹‍♀️🤹‍♂️🤹‍♀️🤹‍♂️🤹‍♀️
👉👉👉#USE Air Service...👈👈👈
☑️ คุณค่า = คุ้มค่า
☑️ คุ้มค่า = คุณภาพสูง + ราคาไม่แพง
☑️ คุณค่า = บริการของ USE
♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️
🔧🔩⚙️มากด้วยประสบการณ์ และความสามารถ ของช่างที่ผ่านการศึกษา และ ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี มีมาตรฐาน ซื่อสัตย์ และตรงไปตรงมา⚙️🔩🔧
🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️🎗️
🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩
⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️
🙋‍♀️🙋‍♂️ยินดีให้คำปรึกษา ขอราคาประเมินแจ้งสถานที่🙋‍♂️🙋‍♀️
💥💥💥ปรึกษาเราได้ที่ลิ้งค์นี้เลยครับ💥💥💥
☎️☎️Tel. 098-229-4256,093-524-2356☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น: