เสื้อโปโล รับผลิตตามออร์เดอร์


รับผลิต เสื้อโปโล

          1.ผ้า ชั้นให้ผ้าด้านนอกกับผ้าด้านในมีคุณสมบัติไม่เหมือนกัน เมื่อมาทำงานร่วมกันแล้วจะทำให้เกิดคุณสมบัติพิเศษขึ้นมานั่นคือ
Function Dry ช่วยในการซึมซับระบาย เหงื่อได้ดี  เมื่อมองด้วยตาเปล่านั้น ผ้า Drytech จะมีเนื้อผ้าด้านนอกเป็นผ้าเรียบ ลักษณะคล้ายเสื้อยืดปกติและเป็นลายลาครอสแบบเสื้อโปโล แต่ด้านในของเนื้อผ้าจะเป็นลักษณะของตาข่าย ซึ่งจะไม่เหมือนผ้าของเสื้อโปโลปกติทั่วไป ซักแห้งง่าย ไม่เหม็นอับ เหมาะมากกับอากาศบ้านเรา
2. ผ้าทีซีเกิดจากการผสมกันระหว่าง เส้นใยฝ้าย (Cotton) และเส้นใยโพลีเอสเตอร์
65% Polyester 35% Cotton ในอัตราส่วนที่โพลีเอสเตอร์มากกว่าฝ้าย เพื่อให้มี ราคาประหยัด TC จะเป็นเส้นใยประเภท Comb ซึ่งสวมใส่สบายด้วยคุณสมบัติจากเส้นใยฝ้าย และ เนื้อผ้ายืดหยุ่นดี ถ้าย้อมสีพิเศษ สีก็คงทน ความหนาบางขึ้นอยู่กับการทอน้ำหนักของผ้าด้วยคุณสมบัติจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์จำทำให้ไม่หด เนื่องจาก แท้ จะหดตามธรรมชาติของ cottonอยู่ทรงมีความสวยงาม
3.ผ้า CVC เป็นเนื้อผ้าผสมระหว่างผ้าฝ้าย และเส้นใยสังเคราะห์ มาผสมกันตามสัดส่วนที่เหมาะสมเพื่อให้ได้คุณสมบัติที่ดีจากเส้นใยทั้งสองสำหรับเนื้อผ้าผสม เช่น ผ้า
CVCที่มีส่วนผสม (ลักษณะโดยทั่วไปของเนื้อผ้ามี มีความยืดหยุ่นอยู่ในระดับปานกลาง แต่มีข้อเสีย การที่มีส่วนผสม cotton มาก เสื้อก็จะมีหดบ้าง การสวมใส่อยู่ทรง สบายตัว การผลิต นิยมใช้ No.20 และ 34 เส้นคู่ความหนาบาง ขึ้นอยู่กับน้ำหนักการทอ มาจากโรงงาน ส่วนมาก ต่างประเทศจะชอบมาก
4.ผ้าTC Micro เป็นผ้าที่มีความพิเศษ โดยจะมักนำมาทำเป็นเสื้อโปโล ซึ่งผ้าชนิดนี้จะผลิตจากเส้นใย ที่มีส่วนผสมของ cotton 35%+Poly 65% ซึ่งลักษณะของเนื้อผ้าชนิดนี้ คือ จะมีความหนานุ่ม น่าสัมผัส นอกจากนี้ยังเหมาะกับการสวมใส่ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันพักผ่อน อาจจะซื้อมาเป็นเสื้อคู่ เสื้อทีม ก็ได้เช่นกัน เมื่อสวมใส่แล้ว คุณจะรู้สึกได้ถึงความสบายๆดูดซับเหงื่อได้ดีด้วย สามารถรีดได้อย่างง่าย รีดเรียบ ทั้งนี้จึงทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสะดวกสบาย ซักง่าย
  •  แบบเสื้อโปโล
  •  แบบสาปเสื้อ 
  •  แบบปกเสื้อ  
  •  แบบแขนเสื้อ


        
รับตัดเย็บ เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อช็อบ ชุดหมี เสื้อกีฬา เสื้อพละ เสื้อวอร์ม กางเกงวอร์ม ชุดนักเรียนนานาชาติ กระโปรงนักเรียน กางเกงกีฬา กางเกงนักเรียน งานตัดเย็บตามแบบลูกค้า