เสื้อแจ็คเก็ต

เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อแจ็คเก็ต , แจ็คเก็ตแบบญี่ปุ่น

เสื้อแจ็คเก็ต

            เสื้อแจ็คเก็ต จะแยกแบบ มีทั้ง เสื้อแจ็คเก็ตผู้ชาย เสื้อแจ็คเก็ตผู้หญิง และ ใส่ได้ทั้งชายและหญิง ส่วนมากก็จะสังแบบใส่ได้ทั้งชายและหญิง เพื่อไม่ให้สูญเสีย เผื่อสั่งเกินไว้  เผื่อเหลือแต่ size ชาย ผู้หญิงก็ยังใส่ได้        

      ชนิดของ เสื้อแจ็คเก็ต 

  • เสื้อแจ็คเก็ตผ้าร่ม

  • เสื้อแจ็คเก็ตหนัง อันนี้ไม่น่าเหมาะกับบ้านเราเพราะอากาศบ้านเราร้อน^^ แต่ส่วนมากนักแข็งรถจะใช่ เพราะป้องกันอันตรายได้ เพราะเสื้อหนังแท้ จะทนมาก


  • เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ อันนี้ก็ไม่ค่อยเหมาะเพราะบ้านเราอากาศร้อน แต่ก็มีใส่บ้างคลุมให้สวยงาน เท่ๆๆ ใส่ไปเที่ยว


  • เสื้อแจ็คเก็ตโค้ท แบบมีฮู้ด มีทั้งผ้าร่มและผ้าธรรดาและผ้ายืด ทางโค้ท ก็จะสีแบบเสื้อแจ็คเก็ตแบบมีหมวก เสื้อแจ็คเก็ตทรงโค้ท ชายเสื้อจะยาวหน่อย ส่วนมาจะเป็นเอาแบบมีรอยยยางตรงชาย และปรับเลื่อนกว้าง แคบได้


  • เสื้อแจ็คเก็ตผ้าเกล็ดปลา วัสดุ ผ้าเป็นผ้ายืดได้ นุ่นใส่แล้วอุ่นไม่หนามาก วัยรุ่นชอบ เป็นเสื้อแจ็คเก็ตใส่ลำลอง เนื้อผ้าด้านโชว์จะคล้ายเสื้อยืด แต่ด้านในลายผ้าจะมีลายเกล็ดปลา เสื้อแจ็คเก็ตแบบมีฮู้ดเอวปล่อย เสื้อแจ็คเก็ตแบบคอตั้งชายเสื้อเป็นชายจั๊มป์ยาง 


  • ผ้าเกล็ดปลา  เสื้อแขคได้นยาว เสื้อกันหนาว เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อคลุมแบบมีฮู้ดสวมศีรษะ ด้วยความเบาบางของเนื้อผ้า ทำให้สวมใส่สบายตัว ให้ความอบอุ่นที่พอเหมาะกับภูมิอากาศประเทศไทย

                 เสื้อแจ็คเก็ต มีหลายรูปแบบ 

                    และ เนื้อผ้าหลายแบบ เช่น ผ้าร่ม ผ้าร่มไมโคร ผ้าร่มทัสลาน ผ้าลิปสต็อป ทางร้านจะเน้นราคาละเอียด ด้านการตัดเย็บ แพทเทริน์ ในการส่วมใน และวัสดุ สำคัญที่ใช้ ซิป ทางร้าน ใช้ซิป ykk แท้ บริการ ปักโลโก้-อักษร-ตราสัญลักษณ์ ต่างๆ ระบบคอมพิวเตอร์ ในระบบเร่งด่วนบริการออกแบบ เสื้อแจ็คเก็ต ตัดเย็บปราณีตเราเน้นคุณภาพราคาทางร้านเสนอราคาตามรูปแบบงานจำนวน, รายละเอียดการปัก หรือสกรีน ถ้าท่านรู้แบบ อยากทราบราคา 
            ส่งเมล์  พร้อมแนบ โลโก้รับผลิตตามออร์เดอร์ (จำนวน 100 ตัวไม่ต้องเสียค่าบล็อกปัก)   
ID LINE  green-day2 , kesgreenday 
ติดต่อสอบถามได้ Tel : 086-389-3185
ติดต่อสอบถามได้ Tel : 086-344-8171 

ไม่มีความคิดเห็น: